top of page
Chương trình nghị sự
26 tháng 11 | Khách sạn InterContinental Landmark 72, Thành phố Hà Nội
08:00
Ăn sáng và giao lưu
08:55
Khai mạc sự kiện Gamesforum Việt Nam
Josh Vowles, Head of Product, Gamesforum
09:00
Gamesforum: Nhận diện cơ hội từ thị trường Việt Nam
Mở màn Gamesforum Việt Nam, các chuyên gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng phân tích những thách thức lớn nhất trong lĩnh vực game mobile miễn phí (F2P), đồng thời nhận diện những cơ hội từ Việt Nam, thị trường game di động phát triển nhanh nhất hiện nay. Chủ đề bao gồm thu hút người dùng (UA), kiếm tiền qua quảng cáo, đến chiến lược ra mắt và lộ trình sản phẩm. Đây là phiên thảo luận cởi mở, hoàn toàn không ghi âm và không được lưu trữ lại. Đừng bỏ lỡ sự kiện này!
Omer Yakabagi, Founder, Gamigion
John Wright, CEO, Turborilla
Jenny Vu, CEO, GameGeek
Diễn giả từ Google
Johnny Phan, Operations Director SEA, Xsolla
09:50
Phát triển Studio: Cẩm nang tăng trưởng
Việt Nam hiện là khu vực tăng trưởng nổi bật của ngành game toàn cầu, ghi nhận mức tải xuống và doanh thu ấn tượng từ các tựa game mới ở cả hai thể loại hypercasual và midcore. Vài năm trước, Thổ Nhĩ Kỳ từng ở vị thế tương tự, và từ đó đã xuất hiện nhiều studio game hàng đầu.
Hãy cùng Orhun từ APPS, người đã góp phần xây dựng và mở rộng một trong những studio thành công nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ, chia sẻ chiến lược và kinh nghiệm thực tiễn trong việc mở rộng đội ngũ và doanh thu.
Orhun Mert Simsek, CMO & Co-Founder, APPS
10:15
Phiên trình bày đặc biệt của Google
Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian tới...
Denis Nichifor, Head of Apps & T1 Partnerships, SEA, Google
10:40
Giải lao và giao lưu kết nối buổi sáng
11:10
Chiến lược thu hút người dùng hiệu quả chính là việc giữ chân người chơi
Trong bối cảnh chi phí UA đang tăng cao, thị trường bão hòa và các thách thức về quyền riêng tư ngày càng lớn, các đội ngũ cần hướng đến LTV và giữ chân người chơi để đạt được tăng trưởng bền vững lâu dài. Hãy cùng John Wright, CEO của Turborilla (cựu Unity, Kwalee), chia sẻ góc nhìn về chiến lược tăng trưởng hiệu quả trong năm 2026.
John Wright, CEO, Turborilla
11:35
Một hệ sinh thái, Nhiều cỗ máy tăng trưởng
Tìm hiểu cách Unity Vector mô hình AI đứng sau Unity Ads thúc đẩy hiệu suất và tăng trưởng dài hạn, và tại sao đa dạng hóa lại là yếu tố then chốt qua chia sẻ của Assaf Litwak từ Unity tại Gamesforum Việt Nam.
Assaf Litwak, INSEA-MENA UA Team Leader, Unity
12:00
Ăn trưa và giao lưu
13:00
Quy trình sáng tạo & thử nghiệm: Tìm ra viên ngọc sáng giá của bạn
Tìm được một quảng cáo thành công là một chuyện, duy trì hiệu quả lâu dài lại là chuyện khác.
David Westermann từ Twin Harbour Studios (trước đây là Bytro) sẽ chia sẻ hành trình 5 năm khai thác thành công cùng một bộ khung sáng tạo, chứng minh sức mạnh của việc liên tục thử nghiệm và tối ưu.
David Westermann, UA Lead, Twin Harbour Studios
13:25
Quảng cáo thông minh: Nhắm mục tiêu và tùy chỉnh ấn phẩm theo người chơi
Khám phá cách Sunday nhắm đến các nhóm người chơi và tệp người dùng khác nhau thông qua nhiều yếu tố kích hoạt riêng biệt. Phiên này sẽ giúp bạn hiểu cách tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu ấn phẩm quảng cáo, đồng thời tận dụng tối đa ngân sách UA với chiến lược quảng cáo được xây dựng dựa trên dữ liệu và hiểu biết sâu sắc.
Vladislav Ladhizenski, Head of Growth, Sunday
13:50
Lựa chọn nhà vô địch cho bạn: Thử nghiệm mạng quảng cáo trả thưởng phù hợp nhất
Quảng cáo thưởng (Rewarded UA) vẫn là hình thức hiệu quả, nhưng không phải nền tảng nào cũng phù hợp cho mọi tựa game. Eric Keen từ Supersolid sẽ chia sẻ kinh nghiệm 10 tháng thử nghiệm nhiều mạng quảng cáo khác nhau, mở rộng quy mô ngân sách từ $50.000 đến $500.000 cho series Cook & Merge – và cách tối ưu chi tiêu UA.
Eric Keen, Head of Analytics, SuperSolid
14:15
Tận dụng phần thưởng để mở rộng trò chơi ra thị trường toàn cầu
Bối cảnh UA toàn cầu đang thay đổi rất nhanh. Phiên thảo luận này sẽ khám phá cách tương tác thông qua cơ chế phần thưởng, chiến lược chuyển đổi thông minh hơn và vận hành dựa trên dữ liệu có thể thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp game trên toàn thế giới. Dựa trên các bài học thực tế, chúng tôi sẽ chia sẻ những góc nhìn thực tiễn về việc thu hút người dùng giá trị cao hơn và mở rộng tăng trưởng một cách bền vững trên nhiều thị trường khác nhau.
David Lee, Country Manager, Korea, Almedia
14:40
CIS và hơn thế nữa: Khám phá những thị trường mới cho tăng trưởng ứng dụng
Các thị trường mới nổi ở Đông Âu và khu vực CIS đang ngày càng trở nên hấp dẫn đối với các doanh nghiệp muốn mở rộng tệp người dùng. Trong phần trình bày này, các dữ liệu mới nhất về hành vi người dùng, xu hướng thị trường và cơ hội tăng trưởng tại các khu vực này sẽ được tiết lộ. Thu Nguyen sẽ chia sẻ những bí quyết và chiến lược giúp doanh nghiệp thành công khi khai thác các thị trường này.
Thu Nguyen, Business Development Manager, Vietnam, Yango Ads
15:05
Giải lao và giao lưu kết nối buổi chiều
16:00
Chiến lược ra mắt (GTM) và Phát triển Game trong năm 2026
Tìm hiểu cách khai mở và triển khai các chiến lược tăng trưởng game di động mới cùng Taewon và Anel từ NCSOFT. Kể từ khi gia nhập NCSOFT, cả hai đã được giao nhiệm vụ tái cấu trúc chiến lược phát triển game, xác định những cơ hội tăng trưởng mới và phát triển dựa trên di sản gần 30 năm phát triển game của công ty.
Josh Vowles, Head of Product, Gamesforum
Taewon Yun, SVP & Head of Game Strategy, NCSOFT
Anel Ceman, SVP of Casual Division, NCSOFT
16:30
Giao thoa Đông – Tây: Chiến lược thu hút, giữ chân và kiếm doanh thu từ người dùng phương Tây
Bản địa hóa (localisation) không chỉ là công việc dịch thuật mà còn đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về hành vi người chơi, văn hóa và những sự kiện đặc trưng. Hãy cùng Alain tìm hiểu những chiến lược tiếp thị hiệu quả và cách tối ưu hóa doanh thu từ khán giả phương Tây. Dựa trên những nghiên cứu gần đây về thị trường APAC, Alain sẽ chia sẻ hướng dẫn của mình về cách tiếp cận từ phương Đông sang phương Tây.
Alain Xalabarde, Studio Lead, Gimica
17:00
Tương lai của UA cho game F2P trên di động
Trong khi các khu vực khác đang gặp khó khăn, Việt Nam lại trở thành thị trường chủ lực về lượt tải game trong năm 2025. Vậy, tương lai của chiến lược thu hút người chơi (UA) sẽ phát triển như thế nào tại Việt Nam, cũng như tại các thị trường khác như Síp, Thổ Nhĩ Kỳ, châu Âu và Mỹ? Hãy tham gia phiên thảo luận với các chuyên gia để khám phá kỷ nguyên mới của UA, so sánh giữa quảng cáo trả thưởng và giữ chân người chơi, tìm hiểu các chiến lược sáng tạo, chi phí, kênh phân phối phù hợp, và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Omer Yakabagi, Founder, Gamigion
Eric Keen, Head of Analytics, SuperSolid
Monika Raszowska, Director of Sales, Gaming, KashKick
Vladislav Ladizhenski, Head of Growth, Sunday
Albert Cardona, Senior UA Manager, Playvalve
17:30
Kết thúc Hội nghị
bottom of page



