top of page
Tin tức & Thông tin chi tiết


Tối Ưu Hóa Doanh Thu Quảng Cáo: Khi Dữ LiệuVà Phân Khúc Người Dùng Lên Ngôi
"Việc chỉ hiển thị quảng cáo và mong chờ doanh thu tự đến không còn là một chiến lược hiệu quả nữa." Lời kêu gọi hành động của buổi tọa...
Sep 11


Ad Network & Chi phí chìm: Framework cho Studio IAA
Nếu bạn là một Developer hay Publisher trong mảng IAA, thì việc lựa chọn Ad Network/Ad Source luôn nằm trong nhóm ưu tiên hàng đầu. Các...
Sep 9


Rủi ro, Phần thưởng và Tỷ lệ giữ chân người chơi: Cẩm nang của CFO về Chiến lược Kiếm tiền Kết hợp
Jón F. Thoroddsen là người đã kinh qua cả hai môi trường: sự gai góc của startup và sự bài bản của tài chính doanh nghiệp — và trong...
Sep 8


Sức hút khiến Survivor.io vẫn thu về 5 triệu USD mỗi tháng sau 3 năm ra mắt
Khi Habby phát hành Survivor.io vào ngày 21/7/2022, hầu như không ai ngoài ngành game di động để ý tới sự kiện này. Một tựa game sinh...
Sep 8


Không cần ngân sách quảng cáo khủng vẫn có thể bứt phá — Chiến thuật tăng trưởng của Outloud Games
Văn bản cho hình: Khi chi phí cài đặt ứng dụng (CPI) tiếp tục tăng trong khi chất lượng người chơi ngày càng suy giảm, việc liên tục thử...
Sep 8


Cách LiveOps Định Hình Trải Nghiệm Di Động Trong Tương Lai
Erno Kiiski, Chuyên gia Phân tích Thị trường Cấp cao (Chief Market Analyst) tại GameRefinery, chia sẻ về những xu hướng nổi bật trong thế...
Sep 8


Top Các Tựa Game Di Động Có Doanh Thu Cao Nhất Và Thịnh Hành Tháng 8
Bảng xếp hạng doanh thu game di động tháng 8 đã chứng kiến một vài thay đổi đáng chú ý so với tháng 7. Những "ông lớn"...
Sep 8


Ngành Game Anh Quốc: Thời Hoàng Kim Trở Lại
Bài viết của John Wright, Giám đốc điều hành, Turborilla Kính thưa các quý ông và quý bà, tất cả chúng ta đã sẵn sàng cho sự kiện lớn...
Sep 8


“Giá trị vòng đời là kim chỉ nam của chúng tôi” — Tại sao các Cửa hàng trực tuyến DTC đang định hình lại sự tăng trưởng của ngành game
Trước thềm buổi xuất hiện của cô tại Gamesforum London chỉ sau vài tuần nữa , Chloe Cave từ Neon chia sẻ góc nhìn của cô về những cơ hội...
Aug 27


Giữ cho thế giới luôn chuyển động: Cách LiveOps đã duy trì sức nóng cho Subway Surfers trong hơn một thập kỷ
Làm thế nào một trò chơi có thể đứng đầu bảng xếp hạng trong hơn một thập kỷ? Trong một ngành công nghiệp có nhịp độ nhanh như game di...
Aug 27


‘Quảng cáo phải đồng nhất với lối chơi - Lượt click thôi là chưa đủ’: Bài học UA từ hành trình vươn ra thị trường quốc tế của GameDuell
Stella Zounta, Quản lý UA tại GameDuell, đã gây dựng sự nghiệp của mình khi trải nghiệm hai thị trường game hoàn toàn khác biệt: Từ mô...
Aug 26


Tương Lai Của Ngành Game: Thảm Họa Hay Cơ Hội?
Hiện nay, ngành game đang trải qua một giai đoạn thực sự bất định. Dù liên tục tăng trưởng, được chú ý trên toàn cầu và liên tục sản xuất...
Aug 26
bottom of page



.png)